| 0 funny comment(s) ]

[Source: HERE]

Đầu tiên là Saetti Baggio – Anh chàng rất rất đẹp trai í.

Trong khi các bạn thí sinh khác còn hơi thụ động và không linh họat lắm trong phần tự giới thiệu thì Saetti Baggio- SBD 1119 lại hoàn toàn làm chủ được tình thế, chủ động trong mọi tình huống, tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho cả khán phòng. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bảng đánh giá của BGK cho chàng trai quốc tịch Pháp này toàn những câu khen ngợi.


Hik, đảm bảo các teen girls mê tít anh chàng Baggio đẹp trai này!

Cả chị Thúy, anh Văn và anh Dũng đều gật gù khen Baggio “dáng chuẩn, cao, rất đẹp trai!”. Chị Thúy sau khi được Baggio “phỏng vấn ngược” cũng bị ấn tượng luôn bởi cách nói chuyện của cậu í.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì chấm Baggio ở nụ cười rất tươi sẽ được teengirls rất thích, và cho rằng Baggio có thể đảm nhận tốt vai nam chính. Woaa, Baggio sướng mê tơi rồi nhé!

Tự tin và đẹp trai không kém, hát rất hay và diễn cũng rất ổn, thế nên bạn Huỳnh Thành Vũ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ BGK cho phần cast của mình.

Thành Vũ đã diễn rất chuyên nghiệp trước ống kính máy quay và cả máy ảnh, nhưng có lẽ phong thái và cách tạo dáng còn chưa prồ lắm nên bác Dũng cũng có trừ điểm cậu í vì “hơi thiếu khả năng biểu hiện cá tính”.

Thêm 1 điểm trừ nữa là tuy diễn xuất ổn nhưng Vũ nói chuyện còn khá run, anh Văn khuyên Vũ phải luyện thêm để giữ được bình tĩnh trước đám đông đó nha!!

Là 1 teengirl rất xinh, bạn Bùi Thị Anh Đào không những gây ấn tượng với BGK bằng ngoại hình “nhìn là yêu” của mình, mà còn bằng cả giọng nói nữa. Giọng Đào nhỏ nhẹ, dễ nghe, gây được thiện cảm với tất cả mọi người.

BGK đã chú ý đến Đào rất kỹ đấy, thế nên anh Văn mới phát hiện ra là Đào “thân thiện và dễ gần” lắm, cứ tíu tít với các bạn thí sinh khác hoài thôi. Còn hoa hậu teen của chúng ta lần này đã nhanh mắt nhắm cho Đào vào vai “ngây thơ, trong sáng, hay xấu hổ”. Chắc là những vai như thế này cũng giống với tính cách của Đào ngoài đời luôn rồi, phải không??

Anh chàng Bùi Việt Tonny thì lại tạo sự khác biệt cho mình bằng phong thái rất cá tính và lạ lẫm, đặc biệt là với khả năng ứng dụng thành ngữ vào mọi trường hợp.

Tonny đã tạo ra được những tràng cười vui vẻ và không khí thật thoải mái trong buổi casting. Con mắt tinh tường của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã nhận xét Tonny là 1 người “có chiều sâu, rất cá tính, có thể vào được vai phản diện, đối địch với nhân vật chính”.

Chị Thúy cũng đồng quan điểm khi cho rằng Tonny hợp với vai “khó gần, lạnh lùng”. Còn anh Văn thì chỉ nói về Tonny trong 2 từ ngắn gọn nhưng đầy tính quyết định “rất lạ, đầy tiềm năng!”.

Ngoài những thí sinh đăng ký và tuyển chọn online ra, buổi cast còn có mặt của 3 bạn đến cast offline. Bạn nữ duy nhất trong 3 bạn này là Phạm Trà My, người đã chiếm được cảm tình từ BGK ngay cái nhìn đầu tiên bởi nụ cười rất hiền và khuôn mặt khả ái.

Chính nụ cười rất xinh ấy đã làm cho bác Dũng chấm ngay My vào list những gương mặt có nhiều khả năng thủ vai chính nhất. Anh Văn thì quan sát rất kỹ, nhận ra My còn hơi e dè, nên đã có lời khuyến khích My cố gắng để tự tin hơn. My chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng, đúng không??

Thí sinh cast offline thứ 2 là bạn Lê Minh Thắng. Chàng trai xuất thân từ trường khoa Diễn xuất- trường Sân Khấu Điện Ảnh này đã làm mọi người “ố á trầm trồ” khi diễn cực chuẩn 1 đọan kịch ngắn dưới sự động viên, hướng dẫn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

BGK lần này lại có những nhận xét khác hẳn nhau cho Thắng. Trong khi anh Hứa Vĩ Văn chấm Thắng cho vai phản diện, thì Mai Phương Thúy lại cho rằng Thắng hợp với vai bạn của nhân vật nam chính hơn. Kết quả cuối cùng thì... chắc phải đợi công bố mới biết, nhỉ???

Thí sinh cuối cùng của buổi cast là 1 chàng trai cực kỳ vui nhộn Lê Đức Khánh. Giám khảo nào cũng khen sự hóm hỉnh, vui vẻ của anh chàng này. Khánh liên tục pha trò , làm mọi người cười xòa, nên ai cũng thấy mến anh bạn đẹp trai này. Cậu í được đánh giá khá cao đấy vì có gương mặt ăn ảnh, dễ nhớ và cá tính - theo nhận xét của anh Dũng.


Thí sinh thứ 17

Trong bảng nhận xét chỉ có tên của 16 thí sinh, thế thì sinh thứ 17 là ai?? Hiehie, chắc chắn là các bạn không đoán được đâu. Bật mí ngay nhé, là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đấy! Ngạc nhiên chưa???

Chả là sau khi cast các bạn thí sinh xong rồi, bác Dũng tiện tay hí hoáy luôn vào bảng nhận xét: Thí sinh thứ 17. Tên: Nguyễn Quang Dũng. Quá đẹp trai nhưng diễn xuất hơi kém!”. Anh Vĩ Văn ngồi bên cạnh thấy vậy cũng pha trò cùng: “Nhưng bị khùng. Cần liên hệ chị Thanh Thủy mua thuốc uống!”.

Thế mới biết là các vị giám khảo của chúng ta cũng hóm hỉnh và “quậy” hết biết nha.

Bí mật sẽ được bật mí!


0 funny comment(s)

Post a Comment