| 0 funny comment(s) ]


[Source: HERE]

Ngày 1-4 vừa rồi, 16 thí sinh lọt vào vòng 2 của đợt casting cho series truyện Mũi Tên Cầu Vồng đã có mặt tại lầu 3 café Nokbox, thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ và casting trực tiếp với BGK.

Cùng bọn tớ xem những lời đánh giá của BGK gồm ca sỹ Hứa Vỹ Văn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Mai Phương Thuý và chủ nhiệm sản xuất Vũ Phương Thanh đối với từng bạn thí sinh nhé.



Các thí sinh trước buổi off.

Và sau đây là 8 gương mặt thí sinh đầu tiên của buổi cast!! (theo thứ tự SBD)

Cô “công chúa xanh lá cây” Xuân Hương- SBD 397 chắc hẳn sẽ vui lắm khi biết anh Hứa Vĩ Văn đánh giá mình rất cao: “hoàn toàn đầy đủ các tố chất để trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp!!”


Cô bạn Xuân Hương.

Woaa, không những thế, bạn còn đựơc đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhắm luôn vào “vai nữ đối địch với nhân vật chính” đó nha!!! Chị Mai Phương Thuý và chị Phương Thanh thì đều gật gù công nhận: “Hương xinh quá!”. 1 tràng vỗ tay cho cô bạn đầy cá tính nhé!!!

Ngô Kinh Lâm- SBD 777 là thí sinh thứ 2 được BGK “quay”, nhưng chắc là hơi run nên Lâm đã thiếu tập trung 1 tẹo, phần thi không được suôn sẻ cho lắm. Cả 3 giám khảo đều đồng ý với nhận xét rằng Lâm “hơi thiếu tự tin, nói năng không lưu loát”.


Ngô Kinh Lâm

Nhưng với ngoại hình khá và giọng hát ổn của Lâm, nếu chăm chỉ luyện thêm cách phát âm và bình tĩnh hơn, Lâm sẽ còn tiến xa đấy –nguyên văn của anh mèo Vĩ Văn nhé! “Bác” Dũng thì cho rằng Lâm hợp với vai bẽn lẽn, rụt rè, có thể đóng được nhân vật bạn của vai nam chính. Cố gắng tập luyện nhiều thêm Lâm nhé, biết đâu Lâm sẽ được chọn vào 1 vai đúng sở trường trong MTCV thì sao, nhỉ???


Cũng giống như Kinh Lâm, hơi thiếu tự tin nên đã mất nhiều điểm trong mắt BGK, bạn Huỳnh Thanh Nhã - SBD 831 đã nhận được cùng 1 lúc 3 lời phê “thiếu tự tin, hơi nhát”. Có lẽ Nhã phải ráng luyện giọng thêm, vì giọng của Nhã khá nhỏ, nên mọi người nghe không rõ lắm phần trình bày của bạn, chả là vì hôm trước Nhã bị ốm mà. Với lại, đứng trước một dàn BGK toàn Sao như thế, nên Nhã cũng hơi mất bình tĩnh tí tẹo.


Huỳnh Thanh Nhã.

Đây cũng là 1 kinh nghiệm quý báu để các bạn có thể thể hiện mình tốt hơn vào lần sau. Các bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình, và đừng bị “khớp” trước bất kỳ vị giám khảo nào, cho dù họ có nổi tiếng đến đâu, nhé!!

“Có cá tính, tự tin, lưu loát” - đó là nhận xét chung của các giám khảo trước phần trình bày của bạn Đỗ Lan Chi- SBD 849. Vẻ ngoài bắt mắt, cách nói chuyện đầy thuyết phục đã cộng thêm điểm cho Chi khi anh Văn nhận xét bạn “cầu tiến, có thể học tập thêm”, còn anh Dũng thì tick cho bạn vào “những vai có cá tính đặc biệt, vui tính, điệu!”.
Ca khúc "Tình yêu diệu kỳ” mà Lan Chi cùng thể hiện với bạn của mình (rất tình cờ, cùng lọt vào vòng chung kết này là bạn Nguyễn Võ Quỳnh Anh) cũng gây được ấn tượng khá tốt với mọi người. Chúc mừng Lan Chi nhé!


Lan Chi và Nguyễn Võ Quỳnh Anh - 2 cô bạn thân cùng lọt vào vòng 2.

Hát cùng Lan Chi trong bài hát “Tình yêu diệu kỳ” chính là bạn Nguyễn Võ Quỳnh Anh – SBD 960. Với cách nói chuỵên và diễn xuất tự nhiên, Quỳnh Anh đã chiếm được nhiều cảm tình từ 3 vị giám khảo khó tính. Bằng chứng là hoa hậu Mai Phương Thúy đã ưu ái dành lời khen “trông dễ thương, yêu yêu, hát khá” cho cô bạn. Còn anh Văn và anh Dũng thì đều nhất trí rằng bạn tự tin và ăn nói rất lưu loát.

Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn hơi lăn tăn suy nghĩ 1 tẹo không biết nên cho Quỳnh Anh bao nhiều điểm là chính xác, vì theo anh thì bạn í “ không được ăn ảnh cho lắm!”.

Cũng với phần dự thi là hát 1 ca khúc, cô bạn Nguyễn Kim Tuyến đã làm mọi người bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh cực siêu của mình. Mọi người càng “choáng” hơn nữa khi Tuyến thỏ thẻ: “ Em có thể nói 5 thứ tiếng!”. Quả là đáng nể phải không các bạn???


Kim Tuyến nói được tận 5 ngoại ngữ. Siêu quá đi!

Nhẹ nhàng, tinh tế, Tuyến đã được BGK chấm điểm khá cao với lời nhận xét chung là “hát tốt, dễ thương”. Tuy nhiên, theo anh Hứa Vĩ Văn, Tuyến chưa thể hiện được hết khả năng của mình, còn hơi e dè (chắc tại Tuyến còn run). Nếu được hướng dẫn thêm, bạn í chắc chắn sẽ tiến rất xa! Với nhiều ưu điểm như thế, hi vọng Tuyến sẽ có được 1 vai trong series truyện MTCV lần này nha!!!

Đinh Thị Ngọc Thảo lại gây ấn tuợng với BGK bằng trang phục bắt mắt, cách nói chuyện nhí nhảnh, teen hết cỡ của mình. Với màn ra mắt tự nhiên, lí lắc, Thảo cùng phần trình bày của mình đã khiến mọi người cười nghiêng ngả trước những cử chỉ, lời nói đầy tính hài hước của cô bạn.


Cô bạn Ngọc Thảo được đánh giá là hợp với những vai "xí xọn" đấy, hihi!

Thế nên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đặc biệt ưu ái nhận xét Thảo phù hợp với “những vai phụ-đặc-biệt, cá tính, kiểu nhiều chuyện, xí xọn, hay nói xấu người khác”. Woaaa, rất đáng để thử thách cho 1 vai diễn lạ như vậy phải không nào? Thảo chờ kết quả xem mình có phù hợp với vai diễn nào không nhé!

Ngô Thiên Hoàng – SBD 1055 là 1 trường hợp khác đặc biệt. Bạn í vừa từ Sài Gòn bay ra Hà Nội thì nhận được tin mình trúng tuyển vào vòng 2 của đợt casting này, thế là ngay ngày hôm sau, Hoàng phải khăn gói quả mướp vào lại Sài Gòn để đi cast. Tất cả vì nghệ thuật, 1 tràng vỗ tay cho tinh thần của Hoàng nào!! Vốn là ca sĩ nghiệp dư nên Hoàng hát khá ổn, BGK ai cũng khen.


Thiên Hoàng bay từ tận Hà Nội vào Sài Gòn để dự buổi cast đấy!

Nhưng điểm trừ của anh chàng này là “khá dài dòng”- theo nhận xét của chị Thúy, và “có lẽ không ăn ảnh lắm” trong con mắt đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chung quy lại, với ngọai hình ổn, phong thái tự tin, hát khá, anh Vĩ Văn cho Hoàng là thí sinh “ Cũng được, có năng lực!”. Cùng Hoàng hồi hộp đón chờ kết quả cast lần này nhé. Hoàng cố lên nào!


(Các bạn chờ xem đánh giá của Ban giám khảo về các bạn thí sinh còn lại vào giờ này ngày mai nhé! Còn nhiều điều hay ho sẽ được Ban giám khảo bật mí).

0 funny comment(s)

Post a Comment